(Nghiên cứu đánh giá này theo yêu cầu của Hội KHHGĐ Việt Nam)
|
Chủ nhiệm đề tài:
PGS.TS. Nguyễn Đình Cử
Thành viên nhóm nghiên cứu:
TS. Nguyễn Thị Thiềng;
ThS. Lưu Bích Ngọc
|
1. Mục tiêu nghiên cứu
- Đánh giá toàn diện thực trạng sử dụng và cung ứng bao cao su Yes mới thông qua kết quả đạt được về sự hiểu biết, thái độ, hành vi của khách hàng, người cung cấp, nhà quản lý đối với sản phẩm, giá cả, kênh phân phối và quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm;
- Phát hiện những mặt mạnh, mặt yếu và nguyên nhân của hiện trạng trên;
- Đánh giá nhu cầu của người sử dụng và khả năng mở rộng màng lưới cung ứng bao cao su Yes mới;
- Đề xuất một số giải pháp thúc đẩy tốc độ và kết quả tiếp thị bao cao su Yes mới trong tương lai nhằm mục đích tăng số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm này.
2. Đối tượng nghiên cứu
Để thực hiện mục tiêu trên, nghiên cứu này sẽ khảo sát các đối tượng sau:
– Người tiêu thụ, sử dụng (các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ, vị thành niên, thanh niên và một số đối tượng khác…);
– Các nhà cung ứng (Kênh tiếp thị thương mại: các công ty, các đại lý, cửa hàng bán thuốc tân dược, công ty thương mại gồm cả đơn vị đã bán bao cao su Yes mới và các đơn vị chưa bán bao cao su Yes mới; Kênh tiếp thị cộng đồng: đại lý của Hội KHHGĐ tỉnh, tuyên truyền viên của Hội KHHGĐ tỉnh, huyện, Uỷ ban và cộng tác viên dân số các tỉnh có tiếp thị bao cao su Yes mới);
Các nhà quản lý (UBND tỉnh, Hội KHHGĐ Tỉnh, Uỷ ban DS-GĐ-TE Tỉnh, Sở Y tế, Ban phòng chống AIDS của tỉnh).
File đính kèm: 4-Nhu cau tiep thi BCS Yes moi (702)